[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนเทศบาลบูรพาอุบล
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


หมวดหมู่ blog

 
  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน โรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เจ้าของผลงาน : นางอัญชลี ลัดดาแย้ม
พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567
เข้าชม : 4    จำนวนการดาวน์โหลด : 3 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :

     รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในครั้งนี้ ใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปเปี้ยส (CIPPIEST Model) โดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อรายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มีต่อโครงการโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กลุ่มตัวอย่างใช้ในการรายงาน ได้แก่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปีการศึกษา 2565 ประกอบด้วย ครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 32 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 14 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 255 คน รวมทั้งสิ้น 301 คน เครื่องมือ ที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลจำนวน 2 ฉบับ ประกอบด้วย แบบประเมินโครงการ และแบบสอบถามความพึงพอใจ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Ratting Scale) 5 ระดับ แบบตรวจสอบรายการ (Check List) และแบบสอบถามปลายเปิด (Open Form) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ผลการประเมิน พบว่า

     1. รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุดทั้ง 8 ด้าน เรียงลำดับได้ดังนี้ 1) การประเมินด้านประสิทธิผล 2) การประเมินด้านผลกระทบ 3) การประเมินด้านบริบท 4) การประเมินด้านปัจจัยนำเข้า 5) การประเมินด้านถ่ายโยงการเรียนรู้ 6) การประเมินด้านผลผลิต 7) การประเมินด้านยั่งยืน และ 8) การประเมินด้านกระบวนการ
     2. ผลการศึกษาความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องที่มีต่อโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจต่อโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด




ดาวน์โหลด  ( บทคัดย่อ) 

งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน โรงเรียนเทศบาลเมืองบางกะดี จังหวัดปทุมธานี ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 14/มี.ค./2567
      การพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลโดยใช้แบบฝึกทักษะวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 มัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม 29/มิ.ย./2554
      การพัฒนาการอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยรูปแบบการอ่านวิธี SQ3R โดยการใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 24/ก.พ./2554


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ krookengkk@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5
ศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
โรงเรียนพระราชทานระดับมัธยมศึกษาติดต่อกัน 3 ครั้งภายใน 10 ปี (2554/2559/2563)
Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5